Đặt vé sớm để có giá tốt nhất!

E-BOOK DÀI TẬP: CÁC BƯỚC TỔ CHỨC GIẢI CHẠY CỦA RACE JUNGLE

E-BOOK DÀI TẬP: CÁC BƯỚC TỔ CHỨC GIẢI CHẠY CỦA RACE JUNGLE

GIỚI THIỆU VỀ E-BOOK

Công ty Cổ phần Đường Đua Mới (Race Jungle) là đơn vị tổ chức giải chạy uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, hướng tới những giải đấu thiên về trải nghiệm, đề cao tinh thần thể thao, được tổ chức tại những cung đường đẹp và mới lạ.

Từ năm 2018 đến 2021, Race Jungle đã tổ chức tổng cộng 22 giải chạy (có kế hoạch tổ chức bình quân 10 giải chạy mỗi năm) với các loại hình đường chạy đa dạng với quy mô lớn nhỏ từ 400 VĐV lên tới 3,000 VĐV suốt dọc chiều dài đất nước từ Hà Nội đến Hà Giang, Quảng Bình, Hội An, Đà Lạt, Hồ Chí Minh...

Race Jungle là một trong số ít đơn vị tổ chức giải chạy là Ban Tổ Chức trực tiếp của giải đấu, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ tổ chức giải chạy cho các đơn vị doanh nghiệp theo yêu cầu. Đặc biệt, hiện nay tại Việt Nam, duy nhất Race Jungle tổ chức 04 loại hình đường chạy khác nhau, bao gồm:

· Chạy Marathon / Road (chạy trên đường bê tông),

· Chạy Trail (chạy trên đường mòn),

· Chạy Ekiden (chạy tiếp sức),

· Chạy FastestX (chạy nhanh một cự ly).

Vì vậy, tôi – đã theo sát Race Jungle từ những ngày đâu, xin được viết lại những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế mà Race Jungle đã tích lũy, về quy trình chung cũng như chi tiết để tổ chức một giải chạy.

Hi vọng độc giả, đặc biệt là Runner sẽ có được nhiều thông tin bổ ích, sát sao và rất thực tế về các khâu tổ chức giải chạy của Race Jungle nói riêng và các giải chạy bộ nói chung. Từ đó, độc giả có thể có cái nhìn toàn diện về công tác tổ chức giải chạy,cung cấp một các đầy đủ các dữ liệu cần thiết, tổng quan về công việc tổ chức giải chạy, mở rộng phạm vi thảo luận về các yếu tố chuyên môn cần có của một giải chạy, không chỉ dừng lại ở số lượng vận động viên, mức giá vé mà còn là những yếu tố thiên về kĩ thuật chạy bộ như tính toán đường chạy và thời điểm tổ chức, đảm bảo an toàn y tế - an toàn giao thông – vệ sinh môi trường, kế hoạch nhân sự đạt yêu cầu chuyên môn, kế hoạch phối hợp liên ngành với các cơ quan chính quyền địa phương, các phương án hậu cần tối ưu thực hiện trong ngày lẫn đêm đến rạng sáng v.v...

Sau đây là các đầu mục nội dung mà e-book “Các bước tổ chức Giải chạy của Race Jungle” sẽ đưa tin:

MỤC LỤC:

1. Khảo sát, lên ý tưởng, lựa chọn mục tiêu của sự kiện

2. Xây dựng lộ trình, kịch bản triển khai và dự toán ngân sách tổ chức

3. Tiến hành thủ tục xin phép

7. Thiết kế & Truyền thông

8. Mở bán vé – Quản lý Data và cổng đăng ký

9. Phương án triển khai, logistics và sản xuất cho sự kiện

11. Tuần lễ của sự kiện

12. Đánh giá kết quả và tổng kết sự kiện

13. Các hoạt động sau sự kiện

Xin cảm ơn bạn đã đọc đến đây và hẹn gặp lại bạn tại Bản tin Runbrief tháng 09.2021 với nội dung “Tập 01: Khảo sát, lên ý tưởng, lựa chọn mục tiêu của sự kiện” nhé.

Thân chào tạm biệt.

 

Bút danh: Chiếc giày

← Bài trước Bài sau →