Đặt vé sớm để có giá tốt nhất!

ĐỂ TIẾNG TRÁI TIM NGÂN LÊN GIỮA ĐẠI NGÀN

ĐỂ TIẾNG TRÁI TIM NGÂN LÊN GIỮA ĐẠI NGÀN

Lần đầu tiên về với rừng, trải nghiệm giải chạy xuyên Vườn Quốc gia vào vùng đệm già nhất Việt Nam - Cuc Phuong Jungle Paths, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bộc bạch: “Dù ở ngoài kia chúng ta là ai, thì khi đứng trước sự hùng vĩ của Mẹ Thiên nhiên, ta cũng chỉ là những đứa con bé bỏng. Trong từng bước chạy hôm nay, em cảm nhận rõ ràng nhất cái ôm đầy bao dung của đại ngàn, và niềm hân hoan cổ vũ chào mừng từ bạt ngàn cỏ cây, muông thú nơi đây. Thực sự như trở về nhà!”

Với Chuyên gia trang điểm Nam Trung - runner đặc biệt của chặng Menard 25km, đây không phải lần đầu tiên anh tham gia giải chạy băng rừng Cuc Phuong Jungle Paths, song, cảm xúc bồi hồi khó tả vẫn vẹn nguyên như lần đầu: “Thiên nhiên luôn bao dung và rộng mở với con người, dẫu bao tổn thương chúng ta vô tình đem lại. Thứ chúng ta cần bảo tồn, gìn giữ cho thế hệ mai sau chính là màu xanh thẳm của rừng già. “Chạy để bảo tồn” cùng Cuc Phuong Jungle Paths và Menard là một hoạt động ý nghĩa, tôi đã thực sự tận hưởng trọn vẹn chặng đường Menard 25km.”

Sau giây phút cán đích, hẳn mỗi vận động viên đều cảm nhận trái tim mình như rung lên giữa đại ngàn xanh thẳm, bởi chính chúng ta đã thực sự kết nối và quyện hòa cùng thiên nhiên. Xin được hội ngộ các runner trong chuyến về rừng gần nhất!

← Bài trước Bài sau →