Đặt vé sớm để có giá tốt nhất!

CUỐI TUẦN NÀY BẠN LÊN RỪNG HAY VỀ PHỐ?

CUỐI TUẦN NÀY BẠN LÊN RỪNG HAY VỀ PHỐ?

Sau khi mở cửa hậu COVID, ắt hẳn chúng ta đã quen thuộc với việc các giải chạy liên tiếp và thậm chí trùng nhau, mở rộng khắp ba miền.

Cuối tuần này sẽ có hai giải chạy cùng được tổ chức tại thành phố Kon Tum và thành phố Hồ Chí Minh

THACO MARATHON VÌ AN TOÀN GIAO THÔNG – SA THẦY 2023

Đăng ký tại: https://tinyurl.com/THACOmarathonSaThay2023

THACO Marathon Vì An toàn giao thông - Sa Thầy 2023 là giải chạy trail (địa hình) được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban ATGT Quốc gia, phối hợp giữa Báo Giao thông, UBND huyện Sa Thầy và Công ty Cổ phần Đường Đua Mới, với sự đồng hành của Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải là Nhà tài trợ chính.

Mỗi VĐV dự Giải sẽ cùng thực hiện một sứ mệnh quan trọng là lan tỏa thông điệp “An toàn giao thông - Hạnh phúc cho mọi nhà”.

Đường chạy của Giải sẽ tái hiện một phần cung đường hành quân của các chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Bắc Kon Tum và Đắc Tô - Tân Cảnh năm 1972.

Có tất cả 04 cự ly thi đấu tại Giải gồm: 42KM, 21KM, 10KM và 05KM.

Ngày đua: 12/02/2023.

VNEXPRESS MARATHON HO CHI MINH CITY MIDNIGHT

Link đăng ký mua BIB: https://bom.so/ZzXq26

Sau những ngày Tết sum họp bên gia đình, bạn bè, hãy cùng chúng tôi "Đánh tan bánh chưng, xôi gà, thịt mỡ"..., cùng khai xuân mới trên những cung đường Sài Gòn đêm rực rỡ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cầm trên tay tấm huy chương danh giá hoàn thành chặng đua, đánh dấu một năm mới với những thắng lợi mới, niềm vui mới. Hãy cùng nhau lan toả tình yêu, năng lượng tích cực tới người thân, bạn bè cho một năm Quý Mão đại thành công. 🥳

Ngày đua: Đêm 11, rạng sáng ngày 12/02/2023 là ngày 21 - 22/1 Âm lịch.

 

Dù là tham gia cung đường nào, Race Jungle xin chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tích cực, có them cảm hứng và động lực để duy trì việc tập luyện, nâng cao sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →